วิธีคงความหอมสดชื่นรอบตัว

วิธีคงความหอมสดชื่นในรถคุณ

บางครั้ง ในรถคันโปรดอาจมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้  เพื่อให้รถของคุณมีความหอมสดชื่นได้ตลอดวัน มาลองดูกันคะว่าหลากหลายวิธีมีอะไรกันบ้าง
1. เปิดหน้าต่าง : ใช่แล้วคะ วิธีง่ายที่สุดที่มักจะไม่ค่อยได้มีโอกาสทำกันมากนัก คือ การเปิดหน้าต่าง / ประตูรถทิ้งไว้ซัก 30 นาที - 1 ชั่วโมง เพื่อให้มีอากาศระบายเข้ารถบ้างคะ  หรือรถคันที่มีซันรูฟ อาจใช้วิธีการเปิดซันรูฟทิ้งไว้ระหว่างการขับขี่ก็ได้นะคะ  วิธีนี้ง่ายและสะดวก เพียงแต่ต้องระวังสิ่งแปลกปลอมเข้ารถด้วยนะคะ
2. ถ่าน : รถคันไหนที่มีกลิ่นอับโดยเฉพาะรถใหม่ซึ่งเป็นกลิ่นค่อนข้างแรงทีเดียว ลองเอาถ่านมาใส่ไว้ในรถซักระยะ กลิ่นดังกล่าวจะค่อยๆ ลดหายไปได้มากคะ
3. ใบเตย : คงเคยเห็นในรถแท็กซี่กันใช่ไหมคะ วิธีนี้ได้ผลเช่นกันคะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของใบเตยก็ช่วยได้เช่นกันคะ




4. เจลน้ำหอมติดรถ : สำหรับคนที่อาจจะชอบกลิ่นหอมแบบอื่นๆ ก็มักจะเลือกใช้เจลน้ำหอม ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายกลิ่นตามความชอบคะ  วิธีนี้จะสะดวกและคงความหอมได้นานมากคะ  อีกทั้งยังสามารถเลือกปรับระดับความเข้มของกลิ่นหอมได้ด้วย  ข้อควรระวัง คือ หาที่วางเจลน้ำหอมไม่ให้สัมผัสกับความร้อน / แสงแดดโดยตรงนะคะ เพราะความร้อน
5. แผ่นน้ำหอม : เป็นอีกทางเลือกคะนอกจากกลิ่นหอมแล้วยังมีรูปแบบที่น่ารักให้เลือกหลายแบบทีเดียวคะและสามารถคงความหอมได้นานเช่นกันคะ

คราวนี้ ก็สามารถคงความหอมสดชื่นให้กับรถได้ทั้งวันยาวนานได้แล้วนะคะ


ป.ล,   ขอบคุณภาพประกอบจาก internet



#แผ่นน้ำหอม, #เจลน้ำหอม, #ลดกลิ่นอับ, #ลดกลิ่นเหม็น, #อุปกรณ์ดูแลรถ, #สินค้าดูแลรถ, #D1 Spec, #KEYHOMEONLINE
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Thank you for your comment, it will be showed later.

Popular Posts

Just Pick It



คลังบทความของบล็อก