Trick or Treat ต้อนรับ Halloween

ใกล้ถึงวัน halloween มีใครเตรียมตัวกันอย่างไรบ้างคะ  วันนี้ก็มีไอเดียวเตรียมพร้อมรับวัน halloween ง่ายๆ กันคะ มาเริ่มกันด้วยการมองหาวัสดุหรืออุปกรณ์ที่จะนำมาตกแต่งกันเลยคะ เริ่มต้นกันจากด้านนอกบ้านก่อนเลยคะ


ใครมีลูกบอลโยคะหรือลูกโป่งลองมาวาดตกแต่งเป็นลูกตาหรือหน้าผีก็ช่วยเสริมบรรยากาศเริ่มต้นทางเดินเข้าบ้านกันก่อนเลยคะ  ตามด้วย พรมเช็ดเท้าหน้าบ้านก็มาใส่ลวดลายเก๋ไก๋ พร้อมกับตกแต่งทางเข้าด้วยฟักทอง










คราวนี้ลองมาดูกันคะว่าภายในบ้านจะตกแต่งกันยังไงบ้างคะ ไม่ว่าจะเป็นถุงเท้า พวงเครื่องเทศ หรือแม้แต่ลูกปิงปอง ก็สามารถมาใช้ตกแต่งกันได้คะ  และที่พลาดไม่ได้ เทียน ที่มักจะใช้จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ เรามาเติมสีสันเล็กๆ ด้วย glitter glue สีดำหรือม่วงเข้มเป็นลายต่างๆ ก็ช่วยให้เทียนธรรมดากลายร่างเป็นเทียน halloween ได้เช่นกันคะ  และอย่ามองข้ามทิชชูม้วนน้อยที่ตั้งอยู่ในห้องน้ำ  ตัดกระดาษตกแต่งเป็นรูปต่างๆ ติดบนม้วนกระดาษก็ทำให้ทิชชูเข้าพวกได้เช่นกันคะ




 










 






 




 






เป็นไงคะ เริ่มนึกสนุกอยากแต่งบ้านกันหรือยังคะ  ยังไงก็แต่งตัวให้เข้ากับเทศกาลด้วยก็ได้คะ โดยการนำเสื้อยืดที่มีอยู่แล้วมาตกแต่งให้เข้ากับเทศกาล ลองมาดูตัวอย่างกันคะ










 
ใครมีไอเดียอะไรมาลองแชร์กันดูคะ ขอให้สนุกกับวัน Halloween นะคะ  Trick or Treat

ขอบคุณ ไอเดียเก๋ๆ และรูปสวยๆ จาก internet คะ  และถ้าใครสนใจทำ halloween treat bowl มาดูวิธีทำเก๋ๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.centsationalgirl.com/2013/10/diy-spiderweb-treat-bowl/

 
Share:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Thank you for your comment, it will be showed later.

Popular Posts

Just Pick It